Article

ผู้จัดการส่วนพัฒนาและสนับสนุนธุรกิจทางโทรศัพท์

30 May 2024

แชร์

ลักษณะงาน

  1. บริหารจัดการงานดูแล Site Project ทั้ง In-house & Outsource ตามแต่ละกลุ่มลูกค้า (Account) เพื่อให้ยอดขายเป็นไปตามเป้าหมาย โดยดำเนินการ
    1.1 ควบคุม ดูแล และติดตามความคืบหน้าของโครงการ รวมทั้งจัดหาแนวทาง (Solutions) เพื่อแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นในโครงการ ตลอดจนจัดหาแผนในการจูงใจ (Motivate Plan) เพื่อกระตุ้นยอดขาย
    1.2 บริหารกลุ่มลูกค้า (Account) และมอบหมายทีมงานในการดูแลโครงการ รวมถึงให้คำแนะนำในการบริหารจัดการโครงการ
    1.3 รายงานความคืบหน้าให้ผู้บังคับบัญชารับทราบ
  2. วางแผนการดำเนินการขึ้น (Set Up) โครงการ และประสานงานกับฝ่ายงานที่เกี่ยวข้องเพื่อกำหนดขั้นตอนการดำเนินงานร่วมกัน รวมทั้งมอบหมายงานให้ทีมงานเพื่อการติดต่อประสานงานจัดเตรียมข้อมูล
  3. ประชุมกับผู้ใต้บังคับบัญชาเพื่อรับทราบปัญหาการทำงานและหาวิธีแก้ไข และนำเสนอต่อผู้บังคับบัญชา
  4. ควบคุม จัดการ และประสานงาน รวมทั้งสนับสนุนทีมงานเพื่อให้เป็นไปตามแผนงานของฝ่ายงาน
  5. จัดทำบันทึกอนุมัติภายในตามอำนาจดำเนินการ

คุณสมบัติ

  1. ปริญญาตรีขึ้นไป สาขาการตลาด บริหารธุรกิจ เศรษฐศาสตร์ หรือสาขาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
  2. ประสบการณ์ด้านการตลาด หรือการพัฒนาธุรกิจทางโทรศัพท์ไม่น้อยกว่า 5 ปี
  3. ประสบการณ์ด้านการบริหารจัดการหรือบริหารทีมงานไม่น้อยกว่า 1 ปี